Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Lampard lỡ hẹn với EURO 2012


Chấn thương tiếp tục là ác mộng với tuyển Anh khi họ mất trụ cột thứ hai ở tuyến giữa.
Lampard hôm qua gạt nước mắt rời tuyển Anh sau khi nhận kết quả chụp phim vết chấn thương cơ bắp đùi trong buổi tập hôm giữa tuần. Được bộ phận y tế của UEFA xác nhận và đồng ý, HLV tuyển Anh Roy Hodgson sau đó đã đôn tiền vệ của Liverpool Jordan Henderson từ danh sách dự bị lên thay thế.
"Đây là đòn nặng giáng vào đội tuyển, sau khi chúng tôi đã mất một trụ cột khác với ca chấn thương háng của Gareth Barry", Hodgson rầu rĩ. "Do các bác sĩ xác nhận rằng Lampard không đủ khả năng đá vòng bảng, chúng tôi buộc phải thay thế cậu ấy ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ".
Lamparrd-2-1338504006_480x0.jpg
Lampard ra mắt ở tuyển Anh từ năm 1999 và là trụ cột ở cả ba giải đấu lớn gần nhất đội tham dự, gồm Euro 2004, World Cup 2006 và 2010.
"Ngoài đòn đau giáng vào bản thân tôi và đội tuyển, tôi cũng đặc biệt chia sẻ  nỗi thất vọng với Lampard", ông nói thêm và tri ân tiền vệ 33 tuổi. "Cậu ấy đang đạt phong độ tốt và háo hức hướng tới Euro 2012. Lampard đã đóng góp rất nhiều cho đội tuyển ở vòng loại, vì thế, việc phải rời đội vì chấn thương ngay trước thềm vòng chung kết là điều thật sự đau đớn".
Với 90 trận quốc tế, Lampard là một trong những tuyển thủ Anh giàu kinh nghiệm nhất được triệu tập cho Euro 2012. Phong độ ấn tượng và sự phấn khích của Lampard sau khi cùng Chelsea vô địch Champions League mùa vừa qua cũng được kỳ vọng sẽ giúp anh có thêm cảm hứng để tỏa sáng tại Euro 2012 - giải đấu lớn cấp ĐTQG có thể là cuối cùng trong sự nghiệp.
Với Henderson được đôn lên thay Lampard, Liverpool trở thành CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho tuyển Anh dự Euro 2012, với 5 cái tên. Những thành viên Liverpool trước đó có mặt trong đợt tập trung này gồm hậu vệ phải Johnson, các tiền vệ Gerrard, Downing và trung phong Andy Carroll.
Theo BBC, sự áp đảo của các cầu thủ Liverpool là một tín hiệu xấu cho tuyển Anh dự Euro 2012. Liverpool, dù đoạt Cup Liên đoàn, vừa trải qua mùa giải được xem là tệ hại nhất của họ nhiều năm qua khi chỉ về thứ tám tại giải Ngoại hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cho thue xe | cho thue xe du lich | xe cuoi | thue xe 4 cho | thue xe 16 cho | thue xe 29 cho | thue xe 7 cho | thue xe 35 cho | áo phông xinh |