Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Hội thảo INTERNET MARKETING - Cùng nhìn lại!



Hội thảo INTERNET MARKETING: “ Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet” diễn ra vào tối thứ 3, ngày 15/05 tại bảo tàng Hà Nội đã thu hút gần 300 khách tham dự.

Có thể chênh lệch về tuổi tác và khác nhau về lĩnh vực, ngành nghề nhưng tất cả những anh chị tham dự chương trình đều có chung một niềm đam mê kinh doanh và yêu thích được khám phá “ ẩn số” mang tên Internet.
Mở đầu chương trình là phần chia sẻ của anh Richdad Lộc- Chuyên gia Internet Marketing, chủ tịch HĐQT EasyMedia, Onnet….  “Chiến lược, thiết kế, nội dung, hệ thống” là 4 nhân tố quan trọng, quyết định thành công của một doanh nghiệp online được anh Lộc chia sẻ và phân tích hết sức cặn kẽ. Lộ trình bao gồm 8 bước để xây dựng doanh nghiệp online bền vững, lợi nhuận cao giúp mọi người hình dung được từng bước làm cụ thể, chi tiết được chính anh đúc rút lại từ hơn 9 năm kinh nghiệm làm Internet Marketing. Đây là những kiến thức rât hữu ích, được đa số mọi người lưu lại và ghi nhớ.

    
Sau khoảng 10 phút nghỉ giải lao, chương trình được tiếp tục với phần trình bày rất tuyệt vời của anh Nguyễn Trọng Thơ- Chuyên gia Internet Marketing, tổng giám đốc của tập đoàn iNET. Bác học, từ tốn và hóm hỉnh là những gì mọi người nhận xét về bài nói của anh với chủ đề: “Làm sao để có được khách hàng một cách nhanh chóng, đều đặn mỗi ngày và miễn phí”. Bí mật thành công không đâu khác chính là công cụ SEO ( Search engine optimization), mà như anh nói: “ SEO chính là nam châm để hút khách hàng”.

Anh Thơ cũng đã nêu rõ về những sai lầm mà mọi người thường mắc phải khi làm SEO, đồng thời giúp mọi người hiểu rõ được tầm quan trọng của SEO, các công cụ đo lường và hỗ trợ SEO… Một phần cũng rất thú vị đó là khi anh chia sẻ về thủ thuật copywriting và việc kết hợp giữa SEO và PPC. Một trong những công thức thành công mà anh Thơ chia sẻ đó là:“ chọn 1, tập trung, chuyên sâu, khác biệt”. Công thức này không chỉ áp dụng cho việc kinh doanh trên Internet nói riêng, mà mỗi cá nhân có thể áp dụng để đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực khác.
3h đồng hồ là khoảng thời gian quá ngắn ngủi để có thể truyền tải hết những điều mà hai diễn giả mong muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, ban tổ chức hy vọng rằng, những kiến thức có được từ chương trình sẽ đóng góp một phần nhỏ nào đó cho câu trả lời mang tên: “ Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet” mà các anh chị đang đi tìm. Sau khi Hội thảo kết thúc đã có nhiều anh chị còn ngồi lại để được Mr Thơ tư vấn thêm cho website kinh doanh của mình. Mr Minh- Một vị khách tham gia đã nói  "Tôi đã có ý tưởng kinh doanh mới phát ra trong đầu từ khi nghe Mr Thơ phát biểu". Thực sự đây chỉ là cảm nhận của một cá nhân, tuy nhiên Học viện iNET cũng mong muốn được chia sẻ ngày càng nhiều hơn những " Chiêu thức" kinh doanh thành công trên Internet.
Cảm ơn các anh/chị đã tham gia chương trình. Hẹn gặp lại các anh/chị trong những chương trình tiếp theo. Dưới đây là một số hình ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc của buổi hội thảo.


Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các vị khách mời, các anh/chị đã tham gia chương trình. Hẹn gặp lại các anh/chị trong những chương trình tiếp theo!

21/5 Khai giảng lớp INTERNET MARKETING MASTER
31/5 Hội thảo MARKETING ONLINE MASTER

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cho thue xe | cho thue xe du lich | xe cuoi | thue xe 4 cho | thue xe 16 cho | thue xe 29 cho | thue xe 7 cho | thue xe 35 cho | áo phông xinh |