Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

SNSD bứt phá sau scandal truyện SEX


Sau scandal bị trở thành các nhân vật chính trong một cuốn truyện tranh về chủ đề sex của Nhật, fans hâm mộ lo ngại các sis SNSD có thể trở nên căng thẳng hoặc trầm cảm. Tuy nhiên trái ngược với những suy đoán đó, SNSD đã thể hiện bản lĩnh ngôi sao khi phớt lờ sự việc và tiếp tục tấn công Nhật Bản bằng một hit lớn Run Devil Run.
Mặc dù hãng đĩa chịu trách nhiệm phát hành bài hát của SNSD thành nhạc chuông điện thoại chưa công bố chính thức ngày ra mắt, nhưng theo dự đoán thì sẽ có một lượng fan khổng lồ cùng lúc tải nhạc chuông hot này. "Chúng tôi đang làm mọi thứ thật thận trọng để tránh tình trạng khi công khai bài hát, trang web chính của chúng tôi sẽ bị sập do có quá nhiều fan truy cập" - người đại diện của hãng Music Universal của Nhật Bản cho biết.Phiên bản tiếng Nhật của Run Devil Run ngay sau khi "cập cảng" Nhật Bản đã liên tục công phá các bảng xếp hạng âm nhạc và trở thành hit được nhiều fan tải về nghe nhất. Không chỉ thế, Run Devil Run phiên bản tiếng Nhật này còn được sử dụng làm nhạc chuông điện thoại di động cho người Nhật. Điều đáng chú ý là người Nhật rất khó tính trong việc lựa chọn nhạc chuông, vì vậy, việc một hit lớn của ban nhạc nước ngoài trở thành nhạc chuông điện thoại tiêu biểu tại đất nước họ là một điều vô cùng đáng ngưỡng mộ.
Ban nhạc SNSD được khen ngợi trên tờ Wall Street Journal
Sớm nay (15/1), trên tạp chí Wall Street Journal, ban nhạc SNSD cũng được nhắc đến với những thành công đáng kể trong việc bán vé biểu diễn và album tại Nhật Bản. Wall Street Journal còn nhấn mạnh rằng SNSD là ban nhạc có tốc độ "lây truyền" qua mạng internet lớn nhất. "Sự thành công của SNSD chính là việc họ đã đăng tải các video clip mới nhất của mình bằng tiếng Nhật lên Youtube. Ngay lập tức các trang web khác sẽ đăng lại. Như thế vô hình chung đã tạo ra một số lượng lớn người nghe cho SNSD. Khi các fan được xem những video clip đó, ngay lập tức họ sẽ yêu cầu được nghe chúng trên đài phát thanh của Nhật. Đó chính là điểm thông minh của SNSD. Họ biến Youtube trở thành "tay sai" đắc lực trong việc quảng bá hình ảnh để tiến vào thị trường Nhật Bản" - tờ Wall Street Journal nhận xét.
Cùng chung nhận xét này với tờ Wall Street Journal, CEO Kim Young Min nói: "Từ khi chúng tôi bắt tay hợp tác với Youtube, công ty đã có thể cắt giảm và tiết kiệm khá nhiều tiền và nhân lực trong việc quảng bá hình ảnh cho SNSD. Youtube đã thúc đẩy rất lớn hình tượng của các nghệ sĩ của chúng tôi đến với người hâm mộ trên toàn cầu. Đó là lí do tại sao chúng tôi luôn muốn có những mối quan hệ tốt đẹp với Google và Youtube".

Ca khúc Visual Dreams có giai điệu khá nhẹ nhàng, trong sáng và vui vẻ, rất thích hợp cho khoảng thời gian giáp Tết này (Hàn Quốc cũng có Tết âm lịch như Việt Nam). SNSD xuất hiện trong video với hình tượng ngọt ngào dễ thương quen thuộc với những bộ đồ trắng khoe chân dài miên man. Và dường như có chút ảnh hưởng từ thời trang lấp lánh của Secret Garden, 9 cô gái cũng diện cả những bộ đồ từ chất liệu vải lấp lánh và tỏa sáng.Chúng tớ bonus thêm clip video 30" teaser cho MV Visual Dreams của các cô gái SNSD vừa được SM Entertainment tung ra hôm 13/1. MV sử dụng nhiều hiệu ứng visual của máy tính còn các cô nàng xinh đẹp của SNSD thì thực hiện một số động tác như robot nhưng lại rất mềm mại và dịu dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cho thue xe | cho thue xe du lich | xe cuoi | thue xe 4 cho | thue xe 16 cho | thue xe 29 cho | thue xe 7 cho | thue xe 35 cho | áo phông xinh |