Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Chiến lược Marketing hiện đại cho đội ngũ quản lý


Từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay, với sự hỗ trợ của nhiều đối tác quốc tế và trong nước, chương trình đào tạo Internet Marketing Manager 2012 sẽ được EQVN tổ chức ở 3 miền trong cả nước.
Đây là chương trình được thiết kế dành riêng cho các cấp quản lý và lãnh đạo DN, diễn ra trong thời điểm việc ứng dụng Internet marketing bắt đầu phát triển rầm rộ tại Việt Nam.
Internet marketing tại VN được coi là giải pháp PR hiệu quả với chi phí bỏ ra thấp. Đây chính là cứu cánh cho rất nhiều DN khi đối mặt với khủng hoảng kinh tế và tiết giảm ngân sách.
Việt Nam có lợi thế về việc phát triển Internet marketing như: dân số trẻ, hạ tầng Internet phát triển, tỷ lệ người sử dụng Internet cao (chiếm 30% dân số cả nước, và chiếm 55-65% dân số của các đô thị lớn: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Việt Nam cũng có nguồn nhân lực công nghệ dồi dào và luôn cập nhật được những công nghệ mới.
Tuy nhiên, việc ứng dụng Internet marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả. Các nghiên cứu mới đây của trung tâm đào tạo Internet Marketing EQVN cho thấy: Internet marketing Việt Nam đang được triển khai với đội ngũ các bạn trẻ giàu kỹ năng, kỹ thuật nhưng lại thiếu tính chiến lược, hệ thống và không được sự định hướng, chỉ đạo tốt từ lãnh đạo và quản lý.

Chương trình Internet Marketing Manager 2012.  
Trong khi một số doanh nghiệp lớn chỉ biết chi tiền cho Internet marketing như: cách quảng cáo truyền thống, phó mặc tất cả cho agency, một số khác lại quá lạm dụng kỹ thuật thậm chí nhiều kỹ thuật không chính thống trong tiếp thị tìm kiếm, tiếp thị mạng xã hội, email… Điều này không những không giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt lợi thế của Internet, lãng phí tiền đầu tư, mà còn có thể gây ra những hệ lụy không tốt đến thương hiệu, đến cả ngành Internet marketing nói chung của Việt Nam.
Chương trình đào tạo Internet Marketing Manager 2012 mong muốn có thể giúp các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt cơ hội của Internet và có chiến lược đúng đắn, kế hoạch marketing bài bản, khoa học, phù hợp với ngành nghề, đặc điểm kinh doanh của từng đơn vị. Đây cũng là điểm mấu chốt để giúp Internet marketing Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đúng hướng, xứng đáng với tiềm năng của mình và giúp các doanh nghiệp Việt Nam gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chương trình cũng được sự hỗ trợ và tham gia chia sẻ của nhiều chuyên gia Internet marketing đến từ Facebook, Cyber Agent, Cisco… và nhiều Agency lớn trong nước.
EQVN là một trong những đơn vị đào tạo đầu ngành về Internet marketing tại Việt Nam; thường xuyên phối hợp với các đối tác quốc tế như Google, Yahoo tổ chức các hội thảo về lĩnh vực này.

Toàn cảnh tọa đàm giới thiệu chương trình Internet Marketing Manager 2012. 
Chương trình Internet Marketing Manager 2012 có thời lượng 8 buổi (trong 4 ngày liên tục). Tại TP HCM: 19-22/7, tại Hà Nội: 16-19/8, tại Đà Nẵng: 20-23/9.
 
Tuyển dụng INET:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cho thue xe | cho thue xe du lich | xe cuoi | thue xe 4 cho | thue xe 16 cho | thue xe 29 cho | thue xe 7 cho | thue xe 35 cho | áo phông xinh |