Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Hội thảo "Internet Marketing in Heart"


Hội thảo "Internet Marketing in Heart - Cho bạn yêu Internet, yêu sáng tạo"
Địa điểm: Khách sạn Sofitel , 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Từ: 2012-06-09 08:00 am
Đến: 2012-06-09 11:30 am

Bạn là người sáng tạo? Bạn chưa bao giờ ngừng tìm tòi thế giới internet? Bạn thích thể hiện cái tôi của bản thân? Như vậy thì bạn thực sự thích hợp với ngành Internet Marketing.
Hiện nay, người sử dụng internet lên đến >2 tỷ người, trong đó Việt Nam chiếm 31 triệu người, Internet Marketing thực sự là một ngành “hot” và “khát” những nhân tài thực sự.

 
Nắm bắt được xu hướng đó, AIESEC cùng Admicro - Mạng quảng cáo hàng đầu Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo chuyên sâu về ngành Internet Marketing nhằm trang bị cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 và những người yêu thích Internet Marketing cái nhìn tổng quan, cũng như mang tới cơ hội tham gia và chinh phục lĩnh vực này.

Không chỉ chia sẻ những kiến thức bổ ích, các diễn giả của hội thảo còn giúp bạn khám phá cách thức quản lí và làm việc của các phòng ban trong Admicro như: Sales, Marketing, Project... Đây là những bước đệm rất quan trọng để các bạn nâng cao nhận thức và xác định hướng đi, xây dựng kỹ năng cần thiết khi gia nhập ngành.

Ngoài ra, phần Networking hấp dẫn và thú vị chính là “điểm hẹn lý tưởng” của bạn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia đến từ Admicro. Đặc biệt, bạn có thể trực tiếp nộp CV của mình cho nhà tuyển dụng nữa đấy!
 

Thành phần khách mời từ Admicro:
- Ms. Phan Đặng Trà My – Giám đốc điều hành Admicro 
- Ms. Đỗ Xuân Quỳnh Như – Phó Giám đốc phòng Media
- Ms. Phạm Thị Lan Anh – Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh


 

Thông tin buổi hội thảo Internet Marketing
- Địa điểm: Khách sạn Sofitel Hotel, 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
- Thời gian: 9/6/2012, lúc 8h - 11h30
- Phí tham dự: miễn phí
- Hạn chót đăng ký: 23g59 ngày 08/06/2012
Lưu ý: Hội thảo chỉ dành cho sinh viên năm 3, năm 4, sinh viên mới ra trường và người đi làm.


Tuyển dụng Inet:
tuyen nhan vien kinh doanh SMS
tuyen nhan vien ban hang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cho thue xe | cho thue xe du lich | xe cuoi | thue xe 4 cho | thue xe 16 cho | thue xe 29 cho | thue xe 7 cho | thue xe 35 cho | áo phông xinh |