Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Sát thủ giấu mặt EURO 2012


Không sắm vai chủ công, cũng chẳng phải là những ngôi sao số 1 ở đội nhưng chỉ cần trao cho họ cơ hội, mọi khung thành sẽ đều bị đặt trong tình trạng báo động đỏ. Bởi đó đều là những sát thủ đích thực, thậm chí nếu không giữ được phong độ những Van Persie, Benzema, Gomez, Torres, Balotelli, Rooney… nhiều khả năng sẽ phải chuyển từ vai chủ lực sang “chim mồi”.


Nhạc chuông điện thoại


Nhạc chuông hot

Di Natale

Lão tướng của Italia dường như không chịu sự chi phối của tuổi tác, mỗi mùa anh vẫn luôn ghi không dưới 20 bàn cho Udinese nhưng dường như cái duyên của anh với Azzurri không thực sự lớn. Ở cái tuổi 35, đây có lẽ sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của anh cùng đội bóng áo thiên thanh và cũng là cơ hội cuối cùng cho anh để lại dấu ấn. Không nhận được nhiều kỳ vọng như Balotelli hay Cassano nhưng khả năng đánh hơi bàn thắng của Di Natale sẽ có nhiều đất dụng võ vào những khoảnh khắc Prandelli cần một ai đó đem đến những giải pháp khác nhau cho hàng công.

Defoe

Suốt thời gian qua, Defoe luôn phải núp trong sau những cái bóng ở cả CLB lẫn ĐTQG nhưng mỗi khi có thời cơ, anh luôn cho thấy phẩm chất của một tay săn bàn đích thực. Có một điểm rất đáng chú ý, trong 46 lần khoác áo “Tam sư” chưa lần nào Defoe thi đấu cả trận, qua đó nhận thấy rằng anh chưa nhận được sự thừa nhận trong vai trò số 1 trên hàng công. Tuy nhiên cơ hội của tiền đạo Tottenham sẽ đến khi Rooney bị treo giò, Carroll quá cùn còn Welbeck non kinh nghiệm. Khi những bàn thắng đến, Defoe sẽ buộc Hodgson phải “khó xử”.
“Những sát thủ giấu mặt” ở Euro 2012, Euro 2012, euro 2012, huntelaar, negredo, di natale, defoe, euro, lich thi dau euro, lich thi dau euro 2012, lich euro, lich dau euro, lich euro 2012, lịch euro 2012, lịch thi đấu euro
Cơ hội sẽ đến với Defoe
Huntelaar

HLV ĐT Hà Lan, ông Bert van Marwijk đã từng có ý định thay đổi sơ đồ chiến thuật của “Cơn lốc màu da cam” để không lãng phí khả năng ghi bàn của Huntelaar, tuy nhiên phương án để tiền đạo của Schalke đá cặp cùng Persie đã phá sản sau thất bại trước Bulgaria. Rất nhiều khả năng khi bước vào giải, Huntelaar sẽ phải sắm vai dự bị cho chân sút của Arsenal nhưng nếu như Marwijk lựa chọn lối chơi chắc chắn như tại World Cup 2010, một kiểu chiến thuật không thích hợp với Persie, cơ hội sẽ đến với Huntelaar. Đơn giản và hiệu quả, “Thợ săn” sẽ bắt đầu cuộc săn của mình.

Negredo


Del Bosque đã phải hứng chịu khá nhiều áp lực khi gạt bỏ Soldado để chọn Negredo, người đã trải qua một mùa giải không thực sự thành công cùng Sevilla. Về mặt phong độ rõ ràng Soldado ăn đứt nhưng chắc chắn phải có những lý do để khiến “Ngài râu kẽm” lựa chọn Negredo. Đó là cái chân trái quyết đoán, khả năng chơi rộng, một điểm khác biệt so với những chân sút chủ lực của Tây Ban Nha như Torres hay Llorente. Có thể Negredo chỉ là sự lựa chọn cuối cùng trên hàng tiền đạo nhưng hãy xem chừng, bởi anh rất thính nhạy với các bàn thắng.
“Những sát thủ giấu mặt” ở Euro 2012, Euro 2012, euro 2012, huntelaar, negredo, di natale, defoe, euro, lich thi dau euro, lich thi dau euro 2012, lich euro, lich dau euro, lich euro 2012, lịch euro 2012, lịch thi đấu euro
Negredo luôn sẵn sàng
Giroud

Mới ra mắt ĐTQG từ cuối năm 2011 nhưng Giroud vẫn nhận được sự tin tưởng lớn lao từ HLV Blanc. 21 bàn thắng (25 bàn trên tất cả các mặt trận) của tiền đạo sinh năm 1986 đã đưa Montpellier đến với chức vô địch Ligue-1 đầy hiển hách. Đó là hành trang đảm bảo cho Giroud đến Euro dù rằng vốn kinh nghiệm của anh cùng Les Bleus chỉ vỏn vẹn 5 trận (1 bàn). Cao lớn (1m92), mạnh mẽ, không chiến, tỳ đè tốt… chàng trai đến từ Chambery có thể đem đến những giải pháp đa dạng cho hàng công của Pháp.

Schurrle

Pha đi bóng và dứt điểm tung lưới Israel trong trận giao hữu mới đây là một thông điệp hết sức rõ ràng Schurrle gửi đến các thủ môn. Tiền đạo của Leverkusen không hề nổi bật khi đặt cạnh các đồng đội, không kinh nghiệm như Gomez, Klose, không được ngợi ca như Gotze, Reus… nhưng tài năng đặc biệt của anh là khả năng thích nghi cực nhanh. Schurrle có thể đảm nhận mọi vị trí trên hàng công và sẵn sàng nổ súng bất cứ lúc nào.

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua những gương mặt ẩn chứa nhiều điều bất ngờ khác. Jelavic (Croatia), Elmander (Thụy Điển), Kevin Doyle (Ailen)… đều có thể trở thành Pavlyuchenko của Euro 2008 khi đi từ bóng tối ra ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cho thue xe | cho thue xe du lich | xe cuoi | thue xe 4 cho | thue xe 16 cho | thue xe 29 cho | thue xe 7 cho | thue xe 35 cho | áo phông xinh |