Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Tuyển dụng chuyên viên phát triển kinh doanh



Nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường chúng tôi cần tuyển một số vị trí sau: Marketing Online, Tư vấn bán hàng, Giảng viên & Huấn luyện viên - Làm việc fulltime hoặc parttime

 Chuyên viên Phát Triển Kinh Doanh
Số lượng : 10 người
- Chăm chỉ làm việc có trách nhiệm
- Bạn cần có kỹ năng sales
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán

Khi được tuyển dụng Bạn sẽ được huấn luyện để trở thành nhân viên Sales giỏi.
- Kỹ năng Email Marketing, Video Marketing,..
Khi được tuyển dụng Bạn sẽ được huấn luyện để trở thành nhân viên Marketing Online giỏi.


Ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm về Marketing Online hoặc đã tham dự chương trình  Internet MarketingSEO MASTERSOCIAL MEDIA của iNET.

Hiện tại iNET có các khóa đào tạo hội thảo về Internet Marketing (Marketing Online), đào tạo về CNTT (Lập trình Android, PHP,..), chúng tôi không ngừng phát triển, nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp và xã hội.
Tính đến T6/2012, chúng tôi đã đào tạo được hơn 10.000 học viên. Chúng tôi đặt mục tiêu đến 2013 là 20.000 học viên tham gia các khóa đào tạo và trên 100.000 khách mời tham gia các chương trình hội thảo.

Chúng tôi đang làm trong lĩnh vực đào tạo về Internet Marketing và phát triển tiềm năng con người. Khi bạn cùng hợp tác với chúng tôi có nghĩa là bạn được truyền cảm hứng và tầm nhìn chung. Bạn sẽ được làm việc và phát triển, cùng làm với những người sáng tạo, tin cậy, trách nhiệm và kết nối cộng đồng. Đây chính là những gì thật ý nghĩa cho việc phát triển tiềm năng của bạn.
Nếu bạn thấy rằng tài năng và trình độ của bạn phù hợp với công việc này xin liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Thời gian hoàn tất hồ sơ và phỏng vấn đến hết ngày 23/06/2012
Hotline: 0914.808.066 (Ms. Thảo)

Thông tin tuyển dụng khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cho thue xe | cho thue xe du lich | xe cuoi | thue xe 4 cho | thue xe 16 cho | thue xe 29 cho | thue xe 7 cho | thue xe 35 cho | áo phông xinh |